Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
• Tiếp nhận đơn hàng từ TMDT (Thương Mại Điện Tử), trả lời và tư vấn khách hàng những thông tin về sản phẩm (Giá, mẫu mã, quy cách,…) chương trình khuyến mại, xác nhận đơn hàng trực tuyến.
• Trực tiếp giải đáp những vấn đề thắc mắc, khiếu nại cho khách hàng trên các nguồn quảng cáo (Facebook, hotline, lazada, tiki, shopee,…) trước trong và sau bán hàng.
• Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan đến bộ phận và khách hàng.
• Viết nội dung đăng bài, đăng sản phẩm lên các Trang TMDT.
• Đảm bảo khách hàng tiềm năng của công ty được tiếp cận tối đa và khai khác hiệu quả.
• Tăng cường khả năng phối hợp giữa Kênh Online và kênh bán hàng truyền thống.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên các sàn TMDT và bán hàng Online.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu có 01 năm kinh nghiệm trở lên làm tại vị trí Sales Online, Telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến Sales/Chăm sóc khách hàng.
• Thành thạo sử dụng các công cụ chat online đặc biệt là các sàn TMDT (Lazada, tiki, shopee, facebook,…) ; quen thuộc với các phần mềm liên quan và hệ thống điện thoại.
• Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống tốt.
• Tác phong nhanh nhẹn, ham học hỏi, đam mê kinh doanh.
• Trung thực, nhiệt tình, chịu khó trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Thử việc: 1 - 2 tháng.
- Lương chính thức : 7.000.000đ - 9.000.000đ + % hoa hồng tương đương từ 10 - 20.000.000đ/tháng (Thu nhập không giới hạn dựa theo năng lực).
- Lương thưởng theo quý, hiệu quả công việc.
- Xét tăng lương theo năng lực định kỳ hàng năm.
- Đóng BHXH đầy đủ.
- Thưởng lễ tết hàng năm đầy đủ theo luật định.
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Digital Trung Hòa Thuận