Mô tả công việc
  • Xử lý, xác nhận đơn hàng.
  • Hỗ trợ/giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh : điện thoại, email, chat, facebook... để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,…
  • Tiếp nhận và đưa ra hướng giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Ghi nhận, tập hợp và báo cáo những tình huống nằm ngoài khả năng xử lý để thảo luận, thống nhất với các bộ phận liên quan.
  • Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo.
  • Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng.
  • Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ tốt nghiệp THPT/Cao đẳng
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức, hiểu biết hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử hoặc đã từng làm việc ở tổng đài chăm sóc khách hàng như Tiki/Lazada/Shopee/Sendo..
  • Có tinh thần phục vụ người khác: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
  • Có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và phải thật cẩn thận.
  • Biết diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác: trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa.
  • Có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh
  • Có khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch.
  • Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng
Phúc lợi công việc
  • Lương (theo năng lực cá nhân)
  • Làm việc trong môi trường năng động trẻ, năng động và chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, học hỏi và phát triển
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Chính sách BHXH + BHTN + BHYT và công đoàn theo quy định của Nhà nước và Công ty
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Tham gia các hoạt động teambuiding, sinh nhật nhân viên, Thank-you party, sinh nhật công ty…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 642 / 3
Logo Công ty Cổ phần Blueseed Công ty Cổ phần Blueseed
17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Blueseed
Nộp đơn