Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn, giới thiệu các dịch vụ của khách sạn; cung cấp thông tin cần thiết khác cho khách hàng
- Thu thập & thống kê và giải quyết các ý kiến, khiếu nại của khách hàng
- Liên hệ với khách hàng thường xuyên, trước - trong - sau thời gian lưu trú
- Tổ chức các sự kiện diễn ra tại khách sạn
- Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các sự kiện, chương trình quảng cáo, ưu đãi
- Phối hợp công việc với các bộ phận khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt
- Năng động, nhạy bén trong công việc
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ngoại hình cân đối, gương mặt ưa nhìn
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm
Phúc lợi công việc
- Lương, phụ cấp trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Có đầy đủ các chế độ khen thưởng, phúc lợi như nghỉ mát, thưởng lễ tết, ốm đau, thai sản, cưới xin...
- Được hưởng chế độ BHXH theo luật lao động (đối với nhân viên làm chính thức và lâu dài).
- Môi trường làm việc hoà đồng, thân thiện.
- Hỗ trợ chỗ ở tại nhà nhân viên: sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi quạt, máy giặt, nóng lạnh, chăn ga gối đệm...
- Hỗ trợ ăn trưa và ăn tối.
- Được cấp đồng phục làm việc.
- Cơ hội được đào tạo chuyên môn và thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/12/2020
Vĩnh Phúc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Chi nhánh Tam Đảo - Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng