Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng, tư vấn, giới thiệu các dịch vụ của khách sạn; cung cấp thông tin cần thiết khác cho khách hàng
- Thu thập & thống kê và giải quyết các ý kiến, khiếu nại của khách hàng
- Liên hệ với khách hàng thường xuyên, trước - trong - sau thời gian lưu trú
- Tổ chức các sự kiện diễn ra tại khách sạn
- Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các sự kiện, chương trình quảng cáo, ưu đãi
- Phối hợp công việc với các bộ phận khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt
- Năng động, nhạy bén trong công việc
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ngoại hình cân đối, gương mặt ưa nhìn
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm

Phúc lợi công việc

- Lương, phụ cấp trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Có đầy đủ các chế độ khen thưởng, phúc lợi như nghỉ mát, thưởng lễ tết, ốm đau, thai sản, cưới xin...
- Được hưởng chế độ BHXH theo luật lao động (đối với nhân viên làm chính thức và lâu dài).
- Môi trường làm việc hoà đồng, thân thiện.
- Hỗ trợ chỗ ở tại nhà nhân viên: sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi quạt, máy giặt, nóng lạnh, chăn ga gối đệm...
- Hỗ trợ ăn trưa và ăn tối.
- Được cấp đồng phục làm việc.
- Cơ hội được đào tạo chuyên môn và thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 443 / 0
Logo Chi nhánh Tam Đảo - Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng Chi nhánh Tam Đảo - Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng
Khu 1 - Thị trấn Tam Đảo - Huyện Tam Đảo - Vĩnh Phúc
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Vĩnh Phúc

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Chi nhánh Tam Đảo - Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng
Nộp đơn