Mô tả công việc

• Trực tiếp gọi điện cho khách hàng để khảo sát sau bán hàng nhằm nắm được mức độ hài lòng của khách hàng
• Đáp ứng và phục vụ khách hàng bằng cách xử lý các ý kiến ​​phản đối và giúp khách hàng tìm được cách sử dụng dịch vụ Jio Health phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của họ.
• Phối hợp với Trưởng nhóm thành công của khách hàng về chiến lược tiếp cận để tăng mức độ tương tác của khách hàng, thúc đẩy lượng khám sức khỏe và duy trì mức độ giữ chân khách hàng cao
• Làm việc với nhóm nội bộ để thu thập thông tin chi tiết về hành vi của khách hàng và phản hồi

Yêu cầu công việc

• Bằng Cử nhân hoặc kinh nghiệm làm việc tương đương
• Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp
• Ưu tiên nữ.
• Có mục tiêu vững chắc để theo Dịch vụ khách hàng như một sự nghiệp lâu dài
• Tìm thấy niềm hạnh phúc khi hỗ trợ người khác một cách điềm tĩnh
• Kiên nhẫn, cẩn thận và có định hướng chi tiết
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

Phúc lợi công việc

• Chăm sóc sức khỏe không giới hạn trong một năm
• Ăn trưa, điện thoại và Trợ cấp vận chuyển

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 535 / 0
Logo Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Jio Health Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Jio Health
30 Nguyễn Văn Lạc - Phường 19 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Jio Health
Nộp đơn