Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và các đối tác bán hàng
- Xử lý đơn hàng
- Xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Năm sinh: từ 1990 đến 1997
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Thái độ: Tự tin, tích cực, nhiệt tình và kiên nhẫn với công việc
- Tác phong: Nhanh nhẹn, có sức khỏe tốt, giọng nói truyển cảm, chịu được áp lực trong công việc và gắn bó lâu dài.
* Kỹ năng:
- Khả năng trình bày và giao tiếp tốt,
- Kỹ năng thuyết phục và thích ứng linh hoạt trong tất cả các tình huống
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng , các phần mềm máy vi tính như Misa , Amis (Word, Excel, Power Point…)
- Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.Hiểu biết về ngành hàng bảo hộ lao động hoặc về ngành hàng tiêu dùng là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Được đạo tạo về kiến thức, kỹ năng cũng như định hướng phát triển nghề nghiệp
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và hòa đồng.
- Thưởng lễ, tết; lương tháng 13, du lịch năm, khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
- Được ghi nhận sự cống hiến và có lộ trình thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ
Công Ty Cổ Phần VNPS