Mô tả công việc
  • Thực hiện cuộc gọi ra Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ ở FPT Shop.
  • Hỗ trợ khách hàng thông tin khách hàng thắc mắc về dịch vụ.
  • Lắng nghe thông tin khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ, tuổi từ 18 đến 30.
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Giọng nói chuẩn, nói năng lưu loát, phát âm rõ ràng.
  • Khả năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết tình huống tốt.
  • Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop,…) là một lợi thế.
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
  • Ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
  • Làm việc tại công ty bán lẽ thuộc tập đoàn hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
  • Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
  • Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên,…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 513 / 2
Logo Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT
261-263 Khánh Hội - phường 05 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT
Nộp đơn