Mô tả công việc

- Gọi điện thoại, tư vấn, giải đáp thắc mắc và chăm sóc lại khách hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng và tổng hợp dữ liệu có sẳn.
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đến thăm hỏi Khách hàng.
- Phối hợp với quản lý và các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh và lên kế hoạch phát triển thị trường.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 22 - 30 tuổi. Không yêu cầu bằng và kinh nghiệm.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động và có sức khỏe đi thị trường.
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng từ 5.000.000 - 7.000.000 phụ cấp đi lại + Thưởng hiệu quả công việc ==> thu nhập không giới hạn.
- Thưởng sinh nhật, hiếu hỷ, tang chế, du lịch, teambuilding, party tất tiên - tân niên, khám sức khỏe định kỳ,…
- Các chế độ phúc lợi của nhân viên tốt theo quy định của công ty.
- Đào tạo: được tham gia các khóa cơ bản và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 363 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Thuận Chương Công ty Cổ Phần Thuận Chương
Tầng 2 – Nhà C22 – Ngõ 409 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội/ Số 7, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
13/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ Phần Thuận Chương
Nộp đơn