Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Trình độ: Trung học
Mô tả công việc
- Xử lý, xác nhận đơn hàng.
- Hỗ trợ/giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh : điện thoại, email, chat, facebook... để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,…
- Tiếp nhận và đưa ra hướng giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Ghi nhận, tập hợp và báo cáo những tình huống nằm ngoài khả năng xử lý để thảo luận, thống nhất với các bộ phận liên quan.
- Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo.
- Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng.
- Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp THPT/Cao đẳng
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức, hiểu biết hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử hoặc đã từng làm việc ở tổng đài chăm sóc khách hàng như Tiki/Lazada/Shopee/Sendo..
- Có tinh thần phục vụ người khác: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
- Có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và phải thật cẩn thận.
- Biết diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác: trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa.
- Có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh
- Có khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch.
- Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng
Phúc lợi công việc
- Lương (theo năng lực cá nhân)
- Làm việc trong môi trường năng động trẻ, năng động và chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, học hỏi và phát triển
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Chính sách BHXH + BHTN + BHYT và công đoàn theo quy định của Nhà nước và Công ty
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Tham gia các hoạt động teambuiding, sinh nhật nhân viên, Thank-you party, sinh nhật công ty…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 261 / 0
Công ty Cổ phần Blueseed
17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên
Ngày đăng tuyển
18/01/2021
18/01/2021
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Trung học
Trung học
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Y&B (Cocoon Vietnam)
Trưởng phòng Hành chính nhân sự (Head Of Human Resources)
Công ty TNHH Xe Cho Thuê Mai Linh
Nhân viên Hành chính nhân sự (HR Specialist)
Công ty TNHH Xe Cho Thuê Mai Linh
Nhân viên tư vấn (Dịch vụ pháp lý tín dụng)
Công ty Luật TNHH Người Đồng Hành
Chuyên viên Pháp lý (Legal Executive - Full-Time)
Công ty TNHH Vilean (Level Advise)
Chuyên viên pháp lý
Công ty Luật TNHH Pháp Lý Mekong
Nhân viên Pháp lý, Nhân viên Pháp chế, Cử nhân Luật
Công ty TNHH Kế toán Kiểm toán Gia Minh
Nhân viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Y&B (Cocoon Vietnam)
Trưởng phòng Hành chính nhân sự (Head Of Human Resources)
Công ty TNHH Xe Cho Thuê Mai Linh
Nhân viên Hành chính nhân sự (HR Specialist)
Công ty TNHH Xe Cho Thuê Mai Linh
Việc làm tương tự
Nhân viên tư vấn dịch vụ pháp lý (Công bố Chất lượng sản phẩm)
Công ty TNHH Tư vấn Hệ thống Quản lý PAMV
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Tố Tụng KHCN (Thái Bình, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Hải Dương, Bắc Giang, Phú Thọ, Quảng Ninh)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Hyunjin Life
Nhân viên Hành chính (Kiêm Thư ký giám đốc)
Công ty Cổ phần Transimex - VNPRO
Thực tập sinh
Công ty Cổ phần BCG - SP Greensky
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Blueseed
Nộp đơn
Công ty Cổ phần Blueseed