Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Liên hệ CSKH đã mua sản phẩm ở cửa hàng để tiếp nhận phản hồi
- Xử lý các khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ
- Thực hiện các báo cáo số liệu về khách hàng, chương trình tri ân khách hàng và các nghiệp vụ hành chính khác.
- Trả lời tin nhắn của khách hàng trên fanpage
- Theo dõi đơn hàng
- Các công việc phát sinh theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế
- Có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng (MS Office, tối thiểu Word, Excel)
- Thời gian làm việc: 5,5 ngày/ tuần, từ Thứ 2 đến hết Sáng Thứ 7.
- Địa điểm làm việc: Đường Dương Quảng Hàm, Phường 8, Quận Gò Vấp, HCM
Phúc lợi công việc
- BHXH đóng ngay sau thời gian thử việc
- Thưởng các ngày lễ, tết trong năm
- Tối thiểu 1 tháng lương tháng 13
- Tham quan du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần ATZ LIFE