Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.
- Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.
- Lên đơn hàng online, chốt sale.
- Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
- Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng đánh máy từ 35 từ/phút trở lên (có test khi phỏng vấn).
- Có thể làm việc theo ca xoay luân phiên (07h30 – 14h30 / 14h30 – 21h30) từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
- Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
- Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Yêu thích công việc CSKH.
Phúc lợi công việc
- Cơ chế lương và thưởng tương xứng với năng lực và đóng góp.
- Thu nhập = Lương cứng + Thưởng KPIs + % doanh thu (tùy vị trí)
- Lương tháng 13, Bảo hiểm Y tế, chế độ nghỉ lễ, Tết, teambuilding,...
- Phát huy tố chất, năng lực và bứt phá mọi giới hạn trong công việc của bạn.
- Tôn trọng cá tính, năng lực, ý kiến và sự đóng góp của bạn cho Hải Triều.
- Tự do, trẻ trung, năng động và được là chính mình.
- Chế độ làm việc linh hoạt và đề cao ý thức trách nhiệm cá nhân.
- Chia sẻ lợi nhuận toàn hệ thống hàng năm cho nhân viên có thâm niên 1.5 năm trở lên.
- Chính sách ưu đãi nội bộ khi mua đồng hồ chính hãng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 20 tới 28 tuổi
Công ty TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều)