Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nhập data thông tin khách hàng (sẽ được hướng dẫn).
- Theo dõi đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng hiện có và tiềm năng của Công ty.
- Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
- Trả lời tin nhắn, comment của khách hàng.
- Check tin nhắn của sale trên fanpages, cập nhật data khách trên fanpages mỗi ngày, hỗ trợ nhắc nhở sale tư vấn.
- Xử lý các vấn đề của khách khi yêu cầu trên fanpages.
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Liên hệ, thăm hỏi khách hàng để duy trì, chăm sóc mối quan hệ khách hàng.
- Theo dõi, giám sát tư vấn của sale. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất để cải thiện chất lượng tư vấn.
- Báo cáo công việc định kỳ.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Chất giọng chuẩn, dễ nghe (không nói ngọng, nói lắp).
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm tư vấn chăm sóc khách trên Fanpages.
- Sử dụng facebook thành thạo.
- Đã từng làm biên tập viên hoặc quản trị viên trên Facebook là một lợi thế.
- Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Trung thực, cẩn thận và trách nhiệm cao trong công việc.
- Năng động, chịu được áp lực
Phúc lợi công việc
- Lương tháng 13.
- Thưởng chuyên cần, hiệu suất công việc hàng tháng; thưởng các dịp Lễ/ Tết.
- Chế độ xét tăng lương mỗi năm một lần.
- Chế độ BHXH theo pháp luật hiện hành.
- Du lịch, teambuilding hàng năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Một số chính sách khác theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Vietnam Booking