Mô tả công việc
  • Đóng vai trò như là một cầu nối giữa khách hàng, phụ huynh, học sinh và nhóm dịch vụ vận hành.
  • Quản lý và kiểm soát các cuộc gọi và các cuộc hẹn với khách hàng được thực hiện tốt.
  • Duy trì việc quản lý hệ thống thông tin.
  • Quản lý hồ sơ học viên, sắp xếp lớp học và kế hoạch các khóa học của học viên.
  • Đảm bảo tiêu chuẩn các phòng học.
  • Quản lý quá trình học của các học viên.
  • Cập nhật hàng tuần, hàng tháng tiến độ học tập của học viên.
  • Truyền động lực cho khách hàng/học viên với từng cá nhân để đảm bảo việc học hiệu quả.
  • Tham dự vào các khóa đào tạo, huấn luyện như một phần của việc học và phát triển kỹ năng.
  • Cung cấp và báo cáo chính xác, kịp thời theo yêu cầu cho Quản lý trực tiếp.
  • Hỗ trợ các hoạt động học online và offline.
  • Hỗ trợ, quản lý đội ngũ nhân viên bán thời gian tại trung tâm để chăm sóc học viên/khách hàng.
  • Theo dõi chấm công của nhóm nhân viên giảng dạy tại Trung tâm.
  • Hỗ trợ các hội thảo giảng dạy, làm việc chặt chẽ với giáo viên để các lớp học diễn ra suôn sẻ.
  • Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho học viên/khách hàng.
  • Tiếp nhận và xử lý các đầu việc hành chánh tại Trung tâm.
  • Tham gia vào các sự kiện, hoạt động tổ chức tại Trung tâm.
  • Tiếp nhận và đế xuất phương án xử lý các vấn đề phát sinh tại Trung tâm.
  • Các nhiệm vụ khác được phân công bởi quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Du lịch khách sạn, Dịch vụ, Ngoại ngữ. Các ứng viên mới tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm vẫn được xem xét và được tham gia đào tạo.
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh tự tin (Nghe nói đọc viết).
  • Có kỹ năng giao tiếp, quan sát và thuyết trình tốt, có thể nhanh chóng tạo dựng sự tin tưởng nơi khách hàng.
  • Chăm chỉ, năng động, thân thiện, tích cực, tự tin với vẻ ngoài chuyên nghiệp.
  • Đáng tin cậy, có tinh thần kỷ luật và có tổ chức trong việc quản lý thời gian.
  • Chú trọng đến dịch vụ và kết quả.
  • Khả năng sử dụng tin học văn phòng.
  • Yêu thích trẻ em và thích việc chăm sóc bé.
  • Có đam mê đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, học viên.
  • Sẵn sàng làm việc theo thời gian được Quản lý sắp xếp.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hàng tháng cạnh tranh (Lương cơ bản, phụ cấp, thưởng chất lượng công việc).
  • 12 ngày phép/năm.
  • Lương tháng 13 theo quy định Công ty.
  • Các chế độ bảo hiểm bắt buộc.
  • Tham dự vào các chương trình đào tạo, huấn luyện nâng cao các kỹ năng mềm.
  • Cơ hội phát triển, thăng tiến theo năng lực.
  • Các hoạt động gắn kết nhân viên.
  • Team building Chế độ quà tặng sinh nhật.
  • Khám sức khỏe hằng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 467 / 0
Logo Công ty TNHH Em Biết Đọc Công ty TNHH Em Biết Đọc
Số 15 Nguyễn Quý Cảnh - Phường An Phú - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Em Biết Đọc
Nộp đơn