Mô tả công việc
  • Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
  • Xử lý các cuộc gọi đến.
  • Ghi chép thông tin & cập nhật dữ liệu khách hàng.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng và làm hài lòng khách hàng.
  • Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
  • Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
  • Thực hiện các báo cáo theo hệ thống báo cáo.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BGĐ và quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Thái độ hơn trình độ, có tố chất kinh doanh mạnh mẽ.
  • Nhanh nhẹn, chịu khó, sức khỏe tốt.
  • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, ưu tiên các ứng viên trong lĩnh vựcquản trị kinh doanh, kế toán hoặc 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc Thư ký kinh doanh, Telesales.
  • Có các giá trị cốt lõi: Uy tín, Tận tâm, Đam mê & Kiên cường; Nhạy bén; Biết ơn;Học hỏi; Khiêm tốn & chân thành; Đội ngủ; Đoàn kết cùng phát triển.
  • Có kỹ năng giao tiếp, bán hàng qua điện thoại.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 2
Logo Công ty TNHH Sắt thép Ngọc Biển Công ty TNHH Sắt thép Ngọc Biển
Lô số 22 Song Hành, Khu Công nghiệp Tân Tạo - Phường Tân Tạo A - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
06/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Sắt thép Ngọc Biển
Nộp đơn