Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, giải đáp các thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng trong quá trình mua và sử dụng sản phẩm của công ty qua kênh điện thoại.
- Thực hiện gọi ra trên hệ thống tổng đài để tiến hành khảo sát thông tin nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.
- Cập nhật thông tin thu thập được lên hệ thống để có thao tác tiếp theo: tư vấn, bán hàng, chốt đơn hàng hay chăm sóc khách hàng phù hợp với từng đối tượng khách hàng đang cần hỗ trợ.
- Hỗ trợ tư vấn chu trình sử dụng sản phẩm và chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng.
- Một số công việc khác theo yêu cầu Trưởng Nhóm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng nói rõ ràng, không địa phương.
- Ưu tiên ứng viên đã biết qua loại hình công việc: tổng đài, chăm sóc khách hàng, telesales, telemarketing, bán hàng,...
- Tiếp nhận kiến thức nhanh và thích nghi tốt.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 6,5 - 8,5 triệu đồng/tháng (100% lương thử việc).
- Nhận việc ngay, được đào tạo chuyên nghiệp.
- Tham gia đóng BHXH và BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Ngày phép 14 ngày/năm.
- Có lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm miễn phí.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
- Chế độ khác: du lịch, year end party, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam