Mô tả công việc

- Tiếp nhận, giải đáp các thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng trong quá trình mua và sử dụng sản phẩm của công ty qua kênh điện thoại.

- Thực hiện gọi ra trên hệ thống tổng đài để tiến hành khảo sát thông tin nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

- Cập nhật thông tin thu thập được lên hệ thống để có thao tác tiếp theo: tư vấn, bán hàng, chốt đơn hàng hay chăm sóc khách hàng phù hợp với từng đối tượng khách hàng đang cần hỗ trợ.

- Hỗ trợ tư vấn chu trình sử dụng sản phẩm và chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng.

- Một số công việc khác theo yêu cầu Trưởng Nhóm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Giọng nói rõ ràng, không địa phương.

- Ưu tiên ứng viên đã biết qua loại hình công việc: tổng đài, chăm sóc khách hàng, telesales, telemarketing, bán hàng,...

- Tiếp nhận kiến thức nhanh và thích nghi tốt.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 6,5 - 8,5 triệu đồng/tháng (100% lương thử việc).

- Nhận việc ngay, được đào tạo chuyên nghiệp.

- Tham gia đóng BHXH và BHYT sau 2 tháng thử việc.

- Ngày phép 14 ngày/năm.

- Có lương tháng 13.

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm miễn phí.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.

- Chế độ khác: du lịch, year end party, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 503 / 1
Logo Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam
Tầng 10, Tòa nhà Detech Tower II, số 107 Nguyễn Phong Sắc - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam
Nộp đơn