Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Phối hợp làm việc với các phòng ban khác trong công ty để theo dõi, hỗ trợ, lắng nghe những phản hồi từ phía khách hàng của công ty. Truyền đạt, xử lí nhanh chóng các yêu cầu mà khách hàng đưa ra thông qua các nền tảng như Skype, Linkedin, Email…
- Luôn đảm bảo khách hàng có sự hài lòng tốt nhất khi làm việc với công ty.
- Quảng bá, xây dựng uy tín thương hiệu của công ty trong lòng khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, Độ tuổi: 23 - 29
- Tốt nghiệp ĐH, Cao Đẳng, ưu tiên các chuyên ngành truyền thông, kinh tế, marketing.
- Có nhân cách tốt, trung thực, thẳng thắn.
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình và chịu khó, cầu tiến, năng động, chuyên cần
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo 4 kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết, có khả năng gọi điện tư vấn cho các khách hàng nước ngoài. (trình độ ngoại ngữ tối thiểu IELTS 6.0)
- Tư duy nhạy bén, nhanh nhẹn, có kinh nghiệm hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức cơ bản về tin học văn phòng, sử dụng Word, Excel, Power Point.
- Kĩ năng trình bày, viết Email chuyên nghiệp bằng Tiếng Anh.
- Đam mê làm việc trên máy tính.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/03/2021
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 23 tới 29 tuổi
Công Ty Cổ Phần Interate Việt Nam