Mô tả công việc

- Phối hợp làm việc với các phòng ban khác trong công ty để theo dõi, hỗ trợ, lắng nghe những phản hồi từ phía khách hàng của công ty. Truyền đạt, xử lí nhanh chóng các yêu cầu mà khách hàng đưa ra thông qua các nền tảng như Skype, Linkedin, Email…
- Luôn đảm bảo khách hàng có sự hài lòng tốt nhất khi làm việc với công ty.
- Quảng bá, xây dựng uy tín thương hiệu của công ty trong lòng khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ, Độ tuổi: 23 - 29
- Tốt nghiệp ĐH, Cao Đẳng, ưu tiên các chuyên ngành truyền thông, kinh tế, marketing.
- Có nhân cách tốt, trung thực, thẳng thắn.
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình và chịu khó, cầu tiến, năng động, chuyên cần
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo 4 kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết, có khả năng gọi điện tư vấn cho các khách hàng nước ngoài. (trình độ ngoại ngữ tối thiểu IELTS 6.0)
- Tư duy nhạy bén, nhanh nhẹn, có kinh nghiệm hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức cơ bản về tin học văn phòng, sử dụng Word, Excel, Power Point.
- Kĩ năng trình bày, viết Email chuyên nghiệp bằng Tiếng Anh.
- Đam mê làm việc trên máy tính.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Interate Việt Nam Công Ty Cổ Phần Interate Việt Nam
212 Âu Cơ - Phường Hoà Khánh Bắc - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/03/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 29 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Interate Việt Nam
Nộp đơn