Mô tả công việc

Trách nhiệm / Responsibilities:

  • Tập trung tiếp nhận mọi khiếu nại, góp ý và/hoặc khen ngợi của khách hàng
  • Đề xuất hướng xử lý, hoặc báo cáo cấp quản lý trực tiếp để xin ý kiến với các tình huống vượt tầm kiểm soát; báo cáo ban lãnh đạo có hình thức khen thưởng kịp thời với những cá nhân, tập thể được khách hàng khen
  • Định kỳ thực hiện các cuộc khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến các đánh giá chưa tốt, hoặc đánh giá chưa đạt của khách hàng, từ đó đề xuất giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ lên cấp quản lý trực tiếp
  • Chịu trách nhiệm tổng hợp các báo cáo liên quan quá trình khảo sát dịch vụ khách hàng. Cung cấp những thông tin phản hồi về hiệu quả của quy trình dịch vụ khách hàng
  • Tiến hành các đợt thăm hỏi bệnh nhân và/hoặc thân nhân bệnh nhân ngoại trú, bệnh nhân nội trú theo kế hoạch phòng đã đề ra để từ đó tìm kiếm cơ hội cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ
  • Khắc phục các sự cố của khách hàng qua các kênh tiếp xúc khác nhau như qua điện thoại, trực tiếp hội thoại, thư điện tử
  • Duy trì sự hài hòa giữa chính sách bệnh viện và lợi ích của khách hàng khi giải quyết khiếu nại hoặc góp ý từ khách hàng. Xử lý các vấn đề dựa trên lợi ích cao nhất của cả khách hàng và bệnh viện
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tiếp đón và cung cấp dịch vụ ưu tiên xuyên suốt quá trình thăm khám bệnh, hoặc nhập lầu trại đến khi dời khỏi bệnh viện đối với khách hàng VIP của bệnh viện
  • Đề xuât kế hoạch tri ân hoặc tặng quà cho khách VIP, khách thân thiết…trong các dịp lễ, tết, hoặc dịp sinh nhật của khách hàng
  • Cung cấp hướng dẫn và thông tin bổ sung cho khách hàng để đảm bảo tính liên tục của việc chăm sóc bệnh nhân
  • Hỗ trợ đồng nghiệp Tổng đài viên trong việc tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến bệnh viện vào thời gian cao điểm, hoặc theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
  • Nữ/ Nam trong độ tuổi từ 22 – 35
  • Kinh nghiệm trong ngành Giải trí, hoặc lĩnh vực Khách sạn từ 1 năm trở lên
  • Khả năng phán đoán, đánh giá và phân tích giải quyết vấn đề phù hợp theo tình huống
  • Có ngoại hình dễ nhìn; tính cách thân thiện, cởi mở và nhẫn nại, yêu thích công việc tiếp xúc giao tiếp với con người
  • Sử dụng thành thạo phần mềm vi tính văn phòng
  • Tiếng Anh nghe, viết, giao tiếp tốt là bắt buộc
  • Giao tiếp bằng ngôn ngữ thứ ba là một lợi thế
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc bằng cấp tương đương
  • Lưu ý: Làm việc tại Phòng khám Đa khoa AIH Quận 1
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 435 / 2
Logo Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ (American International Hospital - AIH) Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ (American International Hospital - AIH)
Số 6, Đường Bắc Nam 3 - Phường An Phú - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ (American International Hospital - AIH)
Nộp đơn