Mô tả công việc
  • Giao tiếp hiệu quả và chuyên nghiệp bằng lời nói với khách hàng.
  • Thực hiện khảo sát về phản hồi của phụ huynh và học sinh, đặc biệt là qua điện thoại.
  • Gỡ rối các vấn đề của phụ huynh và học sinh (khiếu nại / yêu cầu / phản hồi ...) trên điện thoại, trực tuyến,...
  • Phối hợp và tổ chức các sự kiện cho học sinh và phụ huynh.
  • Thực hiện nhiệm vụ/công việc được giao bởi quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm 6 tháng trở lên về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng
  • Hiểu biết về nhu cầu của khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
  • Có thể làm việc theo nhóm
  • Kỹ năng máy tính và văn phòng

Đam mê, kiên nhẫn, thái độ tốt, tận tâm

Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm cấp cao và BHXH đầy đủ và đóng 100% trong thời gian thử việc (2 tháng).
  • Phụ cấp ăn trưa + điện thoại.
  • Hổ trợ 100% học phí các khóa học Tiếng Anh tại Yola cho bản thân và gia đình.
  • Trợ cấp du lịch/team building và 17 ngày phép năm.
  • Công việc lâu dài, ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến và định hướng phát triển rõ ràng cho từng cá nhân.
  • Đánh giá năng lực và xét tăng lương mỗi 6 tháng để thăng cấp/thăng bậc lên các vị trí Senior/Team Leader.

Thưởng lương tháng 13 + performance bonus.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 588 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giáo dục Yola Công ty Cổ phần Giáo dục Yola
Tầng 4, Sunny Tower, số 259 đường Trần Hưng Đạo - Phường Cô Giang - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Giáo dục Yola
Nộp đơn