Mô tả công việc
  • Trực điện thoại giải đáp các thắc mắc của khách hàng
  • Tư vấn cho khách hàng các dòng sản phẩm của Yobe
  • Xử lý đơn hàng, hỗ trợ điều phối hàng, gói hàng
Yêu cầu công việc
  • Nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn
  • Biết lắng nghe, ham học hỏi
  • Thời gian làm việc: xoay ca theo hướng dẫn của Trưởng bộ phận
    • Ca 1: từ 8 giờ 00 đến 14 giờ 30
    • Ca 2: từ 14 giờ 30 đến 21 giờ 00
Phúc lợi công việc
  • Chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
  • Thưởng lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh của Công ty
  • Thưởng lễ, thưởng tết :2/9, 8/3, thưởng sinh nhật,…và các phúc lợi khác theo chính sách Công ty
  • Thu nhập hấp dẫn, tăng lương, thưởng linh động theo kế hoạch đạt được.
  • Chế độ tăng lương, chế độ đãi ngộ, chính sách bảo hiểm theo luật và quy định, quy chế của công ty
  • Teambuilding và du lịch hằng năm
  • Cung cấp trang thiết bị khi làm việc: máy tính, văn phòng phẩm,…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 373 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Yobe 365 Việt Nam Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Yobe 365 Việt Nam
1242 Huỳnh Tấn Phát - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Yobe 365 Việt Nam
Nộp đơn