Mô tả công việc
  • Quản lý Data khách hàng của Công ty
  • Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc các cuộc gọi đến của khách một cách nhanh chóng, chính xác, hài lòng khách hàng.
  • Trực tiếp gọi điện chăm sóc khách hàng
  • Lên kế hoạch cho công tác Chăm sóc khách hàng trong năm, các phương án nhằm tối ưu và đạt hiểu qua cao trong việc CSKH.
  • Một số công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
  • Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h, thứ 2 - thứ 7 hàng tuần (nghỉ chủ nhật).
  • Yêu cầu: Nữ, từ 25 - 40 tuổi, trình độ Cao đẳng, Đại học trở lên
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập từ 10 - 20 triệu/tháng
  • Chế độ phúc lợi: BHXH, các ngày nghỉ Lễ tết
  • 12 ngày phép năm, quà sinh nhật, thưởng theo qui định của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 475 / 0
Logo Công ty TNHH TM DV Ô Tô Nam Á Công ty TNHH TM DV Ô Tô Nam Á
Số 63, đường Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/04/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH TM DV Ô Tô Nam Á
Nộp đơn