Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện chăm sóc nguồn khách hàng công ty (chăm sóc và theo dõi tình trạng khách hàng)
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm dự án của công ty
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ song song với khách hàng mới.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
- Chủ động thiết lập các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình khá.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Độ tuổi: 22 – 27
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thái độ trung thực, tích cực, năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn và biết lắng nghe.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Thời gian làm việc: 08h00 sáng đến 17h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/04/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 27 tuổi
Công ty Cổ phần Charm Group