Mô tả công việc

- Tư vấn, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng trước và sau bán hàng .
- Tham gia thực hiện các chương trình, sự kiện bán hàng do công ty tổ chức.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Nam nữ tuổi từ 20 đến 40.
- Trình độ Cao đẳng/Đại học hoặc có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc.
- Thân thiện, hòa đồng và đồng cảm với khách hàng.
- Có thể đi công tác.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 8.000.000 – 12.000.000.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 491 / 6
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Xuân Nguyên Công ty Cổ phần Tập đoàn Xuân Nguyên
A5 Phạm Văn Sáng - Xã Vĩnh Lộc A - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 40 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Xuân Nguyên
Nộp đơn