Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng. Đặt câu hỏi để nắm bắt yêu cầu khách hàng và giải đáp
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
- Nhập cập nhật và theo dõi thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu.
- Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
· Giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, dễ nghe.
· Ham học hỏi, định hướng phát triển bản thân.
· Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, tâm huyết và nhiệt tình.
· Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và kinh doanh qua điện thoại, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
· Thành thạo vi tính văn phòng.
· Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên các ngành nghề có liên quan.
Phúc lợi công việc
-
· Cơ hội thăng tiến cao.
· Lương 5 – 7 triệu tùy theo năng lực + thưởng tùy theo kết quả kinh doanh
· Được đào tạo bài bản, chuyên sâu và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng mềm
· Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo và vui vẻ.
· Thời gian làm việc từ 9h đến 18h, T2 đến sáng T6, nghỉ trưa 1h, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
· Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo đúng Bộ luật lao động.
· Được tham gia các hoạt động teambuilding.
Được làm việc tại văn phòng mở Toong Office, Oxygen Mall, 628C, Xa lộ Hà nội, Quận 2 (môi trường làm việc sang trọng, thoải mái
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/05/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tư Vấn Diamond Star