Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng trên facebook,chat trực tuyển
- Chủ động gọi điện liên lạc chăm sóc khách hàng thân thiết
- Sắp xếp tổ chức các lớp học tiền sản, lớp học ăn dặm
- Telecheck khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
- Chịu trách nhiệm xử lý các TH bảo hành, theo dõi và đôn đốc xử lý nhanh.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22 - 28
- Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
- Giọng nói rõ ràng dễ nghe, không nói ngọng, ưu tiên giọng Hà Nội
- Có khả năng làm việc được luân ca (08h00 – 17h30 và 13h30 – 21h00) và ngày cuối tuần.
- Nghỉ 4 ngày/tháng
Phúc lợi công việc
- Mức lương hấp dẫn: hưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có khả năng phát triển.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Du lịch hàng năm.
- Văn phòng làm việc với không gian mở; khuyến khích tinh thần trẻ trung, năng động và sáng tạo.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/05/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Công ty Cổ phần Kids Plaza