Mô tả công việc

1. Trực fanpage
- Tiếp nhận thông tin và xử lý yêu cầu của khách hàng để mang Lead về cho Team Sales tư vấn chốt đơn
- Trực tổng đài : Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng ; Nhập thông tin khách hàng lên ERP chuyển sales phụ trách; Chuyển line điện thoại về các phòng ban liên quan
2. Trực các kênh tiếp nhận thông tin khách hàng: Tổng đài, Email Info, Email Ambassador
- Nhận thông tin yêu cầu của khách hàng chuyển cho bộ phận liên quan xử lý
- Theo dõi tiến độ xử lý
- Hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho người giới thiệu về chính sách Ambassador
3. Cấp bảo hiểm, bảo hành
4. Lập nguồn, tạm ứng thanh quyết toán
5. Các công việc khác

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế, tài chính và các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương
- Kỹ năng: chăm sóc khách hàng, telesales.
- Tiếng anh: giao tiếp tốt, TOEIC 650 hoặc tương đương

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 592 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Năng lượng mặt trời Bách Khoa (SolarBK) Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Năng lượng mặt trời Bách Khoa (SolarBK)
47 Lê Văn Thịnh, khu phố 5 - Phường Bình Trưng Đông - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Năng lượng mặt trời Bách Khoa (SolarBK)
Nộp đơn