Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
CHUYÊN MÔN (Specialities):
- Trực tổng đài, Fanpage, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về công ty và dịch vụ, sản phẩm.
- Thực hiện đặt khám tại nhà, tại phòng khám cho khách hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CƠ BẢN (Description of Basic Work):
1. Trực tổng đài
- Liên tục cập nhật kỹ năng, kiến thức mới về lĩnh vực Y tế
- Làm việc theo ca, cuối tuần, Lễ Tết, theo sự chỉ đạo của quản lý.
2. Báo cáo
- Báo cáo cho quản lý trực tiếp
- Sử dụng tốt những công cụ phục vụ báo cáo của Tổng đài/ CRM/ Microsoft Office
- Làm báo cáo định kỳ để đánh giá công việc và đề ra giải pháp để nâng cao hiệu suất
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo phần mềm tổng đài
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống chăm sóc khách hàng
- Sử dụng tốt tiếng Anh
- Kỹ năng quản lý công việc, sắp xếp thời gian tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ
* Yêu cầu thái độ
- Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động (không ngồi đợi giao việc mới làm)
- Detail-oriented (cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết)
- Can-do attitude (hướng tới giải pháp trong mọi công việc)
- Có tinh thần trách nhiệm, tinh thần bám đuổi mục tiêu và khả năng chịu áp lực công việc cao
- Có khả năng phân tích và đưa ra quyết định tốt
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận, hưởng theo năng lực và nhu cầu
- Đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm
- Thăm khám sức khỏe không giới hạn trọn năm
- Cơ hội học tập và phát triển bản thân, xây dựng sự nghiệp cùng công ty
- Làm việc trong môi trường khởi nghiệp Mỹ năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, nhiều thử thách
- Được cùng làm những việc chưa có ai làm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/05/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Customer Service, Customer Support, Customer Care, Call Center, Chăm Sóc Khách Hàng
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Jio Health