Mô tả công việc

+ Chăm sóc khách hàng mới/cũ của công ty.
+ Duy trì mối quan hệ với khách hàng.
+ Tiếp thu ý kiến đóng góp và phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ để đưa ra những giải pháp cải thiện tốt nhất.

Yêu cầu công việc

+ Có Laptop để làm việc
+ Giọng nói không vùng miền, giao tiếp tốt
+ Tốt nghiệp trung cấp, ưu tiên tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học

Phúc lợi công việc

+ Được training nếu chưa có kinh nghiệm.
+ Được đào tạo chuyên sâu kỹ năng làm việc, giao tiếp, phương pháp tư vấn theo chuẩn Inbounds (Phương pháp bán hàng hàng đầu thế giới).
+ Được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm của Tin Vui đào tạo các kiến thức chuyên môn về Chăm sóc khách hàng.
+ Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, hỗ trợ công nghệ tối đa.
+ Được thử thách, tăng lương, tăng cấp bậc (Từ Nhân Viên và Trưởng Nhóm và Trưởng Phòng,…) với chính sách minh bạch, rõ ràng dựa trên số liệu.
+ Cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ, xây dựng mối quan hệ với các chủ doanh nghiệp, các công ty lớn.
+ Du lịch công ty 2 lần/năm, được tham gia các hoạt động gắn kết tại Tin Vui.
+ Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 351 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tin Vui Công ty Cổ phần Tin Vui
Tầng 2, Tòa C, Số 27B Nguyễn Đình Chiểu - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
25/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tin Vui
Nộp đơn