Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
+ Chăm sóc khách hàng mới/cũ của công ty.
+ Duy trì mối quan hệ với khách hàng.
+ Tiếp thu ý kiến đóng góp và phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ để đưa ra những giải pháp cải thiện tốt nhất.
Yêu cầu công việc
+ Có Laptop để làm việc
+ Giọng nói không vùng miền, giao tiếp tốt
+ Tốt nghiệp trung cấp, ưu tiên tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học
Phúc lợi công việc
+ Được training nếu chưa có kinh nghiệm.
+ Được đào tạo chuyên sâu kỹ năng làm việc, giao tiếp, phương pháp tư vấn theo chuẩn Inbounds (Phương pháp bán hàng hàng đầu thế giới).
+ Được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm của Tin Vui đào tạo các kiến thức chuyên môn về Chăm sóc khách hàng.
+ Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, hỗ trợ công nghệ tối đa.
+ Được thử thách, tăng lương, tăng cấp bậc (Từ Nhân Viên và Trưởng Nhóm và Trưởng Phòng,…) với chính sách minh bạch, rõ ràng dựa trên số liệu.
+ Cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ, xây dựng mối quan hệ với các chủ doanh nghiệp, các công ty lớn.
+ Du lịch công ty 2 lần/năm, được tham gia các hoạt động gắn kết tại Tin Vui.
+ Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/05/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tin Vui