Mô tả công việc

1. Tóm tắt công việc
- Chịu trách nhiệm đóng vai trò là người liên lạc giữa khách hàng và công ty. Hỗ trợ khiếu nại, đơn đặt hàng, lỗi, câu hỏi tài khoản, thanh toán, hủy bỏ và các truy vấn khác của khách hàng.
2. Trách nhiệm chính
- Hỗ trợ sắp xếp các đơn đặt hàng, hoàn tiền hoặc trao đổi.
- Tư vấn về thông tin sản phẩm.
- Trả lời câu hỏi về bảo hành hoặc điều khoản bán hàng.
- Đề xuất giải pháp khi sản phẩm gặp trục trặc, xử lý thu hồi sản phẩm.
- Cố gắng thuyết phục khách hàng xem xét lại việc hủy bỏ.
- Thông báo cho khách hàng về các giao dịch và chương trình khuyến mãi sắp tới.
- Tổng hợp các báo cáo về sự hài lòng của khách hàng, theo dõi các tương tác của khách hàng.
- Cung cấp thông tin phản hồi về hiệu quả của quá trình dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm bán hàng trực tuyến / Kiến thức về thương mại điện tử là một lợi thế
- Giao tiếp tốt
- Thái độ chuyên nghiệp, chủ động, tích cực
- Có khả năng làm việc đọc lập
- Sử dụng tốt tiếng Anh hoặc tiếng Hoa là lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 0
Logo Công ty TNHH Global Jet Commerce	Công ty TNHH Global Jet Commerce
9-11 Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Global Jet Commerce
Nộp đơn