Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi Feedback, thông tin từ khách hàng
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ và phát triển, chăm sóc khách hàng mới.
- Liên hệ với khách hàng theo data có sẵn, giới thiệu sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, sự kiện của công ty…
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, … đến số tổng đài hotline.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của KH, nhập thông tin trên hệ thống.
- Theo dõi các yêu cầu của KH & phản hồi KH trong thời gian quy định.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
- Thái độ tốt
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Phúc lợi công việc
- Lương CB: 7 - 8tr + % hoa hồng + bao cơm trưa
- Chế độ đãi ngộ, BHXH đầy đủ
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/05/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 18 tới 25 tuổi
Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên