Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Lập quy trình và xây dựng bộ cẩm nang chăm sóc khách hàng xuyên suốt từ sau khi ký hợp đồng đến lúc hoàn tất bàn giao, và 06 tháng tiếp theo kể từ sau khi bàn giao.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (hiện hữu và bảo hành) trong quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Tiếp nhận và theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại khách hàng và báo cáo hàng tuần, có thống kê số liệu và có trách nhiệm theo dõi, đốc thúc giải quyết vấn đề triệt để.
- Công tác chúc mừng các sự kiện, lễ tết, sinh nhật,...Mở rộng khai thác tối đa thông tin về khách hàng phục vụ cho công tác chăm sóc hiệu quả.
- Trực tiếp thực hiện và chủ động trong công tác bàn giao công trình: trao tặng bảng số nhà, đánh giá công trình từ chủ đầu tư, tri ân khách hàng.
- Nghiên cứu và tham mưu các chính sách dành cho khách hàng và liên tục cải tiến thực hiện, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Quản lý, lưu trữ toàn bộ file thông tin liên quan.
- Thực hiện các công việc khác do người quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ trên 18 tuổi
- Có kinh nghiệm Chăm Sóc Khách Hàng, Telsale, ... là một lợi thế.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Phúc lợi công việc
- Lương : 6.000.000 + Thưởng KPI
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Thưởng lễ, tết ( 30/4, 2/9, tết âm lịch, dương lịch,… ), Lương tháng 13+14
- BHXH,BHYT, BHTN,.. theo quy định nhà nước
- Du lịch nước ngoài thường niên
- Hoạt động thể thao ( đá bóng, cầu lông,… ) hằng tuần
- Được đào tạo hổ trợ kiến thức chuyên môn, kỹ thuật chuyên ngành.
- Sự kiện nội bộ hàng tuần, hàng tháng,…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/06/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ, từ 18 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư kiến trúc xây dựng Thiết Thạch