Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, đặt bàn, chương trình thành viên, chương trình khuyến mại…).
- Tổng hợp và quản lý thông tin, dữ liệu KH từ các nguồn của công ty.
- Thực hiện khảo sát KH về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Trực cuộc gọi CSKH, đặt bàn, giải quyết khiếu nại qua kênh hotline
- Chăm sóc khách hàng trên các kênh Social.
- Chốt đơn hàng và triển khai đơn hàng online.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết.
- Phối hợp với các thành viên trong nhóm thực hiện công việc chung.
- Tổng hợp báo cáo theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
- Am hiểu về ngành ẩm thực – nhà hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt.
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, gây thiện cảm với người khác.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng/lắp.
Phúc lợi công việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Từ 8h – 12h; 13h00 – 17h00)
- Mức lương khởi điểm: 6tr-10tr, tùy theo năng lực
- Thưởng doanh thu theo dự án.
- Chế độ ngày nghỉ lễ tết theo quy định.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được phục vụ cơm trưa tại văn phòng do công ty chi trả.
- Được làm việc trong môi trường năng động và có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các chế độ khác theo bảng phúc lợi của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/06/2021
Hải Phòng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại 3AE