Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
• Chủ động và linh hoạt phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm xử lý than phiền/khiếu nại của khách hàng.
• Lắng nghe và giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất.
• Thực hiện các chương trình chăm sóc định kỳ sau mua hàng, sau bảo hành,..nhằm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.
• Tham gia xây dựng kịch bản gọi điện, quy trình vận hành trong quá trình làm việc.
• Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
• Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua tác phong phục vụ chuyên nghiệp.
• Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả theo yêu cầu.
• Một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên tại vị trí hiện tại.
• Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
• Có khả năng xử lý tình huống tốt.
• Có khả năng giao tiếp và thuyết phục.
• Giao tiếp tiếng anh khá.
• Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
• Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe không nói giọng địa phương, nói lắp.
• Năng động, sáng tạo, trách nhiệm trong công việc; ham học hỏi.
Phúc lợi công việc
• Lương cạnh tranh : thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Thưởng các ngày lễ, tết, + lương tháng thứ 13.
• Lương hiệu quả cuối năm.
• Chế độ nghỉ phép, lễ tết theo đúng quy định hiện hành.
• Cấp Laptop phục vụ công việc.
• Được đóng BHXH, BHYT sau khi kí hợp đồng chính thức.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hướng dẫn, đào tạo để phát triển nghề nghiệp lâu dài.
• Được trực tiếp làm việc với các khách hàng, doanh nghiệp lớn, quy mô quốc tế.
• Đi du lịch: Tối thiểu 01 lần/ năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/06/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ
Công ty TNHH Phúc Giang