Mô tả công việc
  • Đầu mối tiếp nhận và giải quyết tất cả các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến: công nợ, hợp đồng, pháp lý dự án, chính sách bán hàng, thông tin sản phẩm.
  • Đầu mối tiếp nhận hồ sơ thanh lý/ chuyển nhượng của khách hàng.
  • Phối hợp với các Phòng/ Ban liên quan để cấp lại các bản sao Hợp đồng mua bán/ Phụ lục Hợp đồng/ Biên bản bàn giao/ Hóa đơn…theo yêu cầu khách hàng.
  • Giải quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến công tác bàn giao sản phẩm.
  • Hướng dẫn thủ tục và xây dựng nhà ở theo quy đinh cho khách hàng (các dự án phát triển nhà ở).
  • Phối hợp với các Phòng/ Ban liên quan để triển khai hoàn tất các hồ sơ xây dựng nhà ở, phát hành thông báo khởi công nhà ở, phát hanh thông báo khởi công nhà ở theo quy định cho khách hàng (các dư án phát triển nhà ở).
  • Tiếp nhận và kiểm tra các hồ sơ cá nhân của khách hàng để thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản cho khách hàng.
  • Bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản cho khách hàng và thực hiện thủ tục thanh lý hợp đồng theo quy định
  • Lập phương án xử lý nợ trễ hạn, theo dõi các trường hợp đơn phương thanh lý hợp đồng, xả bán do khách hàng vi phạm thanh toán.
  • Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
  • Lập các đề xuất về các phương án giải quyết và theo dõi, triển khai cho khách hàng thực hiện theo đúng nội dung đề xuất đã được Ban Tổng giám đốc duyệt.
  • Tổng hợp, thống kê và báo cáo định kỳ/đột xuất công việc thực hiện.
  • Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Nam/ Nữ, tuổi từ 24. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, luật hoặc các ngành khác có liên quan. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tiếng anh giao tiếp
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Số lượng tuyển dụng: 05 người
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn