Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại. cung cấp dịch vụ và sản phẩm của công ty tới khách hàng,

- Giải quyết các đơn hàng từ khách hàng và nhân viên trả hàng, thu hồi bàn giao chứng từ cho khách.

-Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

- Làm việc tại Bưu cục Nguyễn Thái Học

Yêu cầu công việc

- Gắn bó với công ty lâu dài

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, tuổi từ 28 trở lên

- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn

- Có kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng

Phúc lợi công việc

- Thu nhập Theo thỏa thuận

- Ký hợp đồng lao động, đảm bảo chế độ Bảo hiểm xã hội, BHYT

- Thưởng hiệu quả công việc, tháng 13

- Làm việc môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội phát triển và thăng tiến nhanh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 475 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín - Chi Nhánh Huế Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín - Chi Nhánh Huế
7 Nguyễn thái học, TP Huế

Ngày đăng tuyển
24/08/2021

Nơi làm việc
Thừa Thiên-Huế

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Vi tính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín - Chi Nhánh Huế
Nộp đơn