Mô tả công việc

- Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi (thời lượng, thời gian phát sinh,…). Theo dõi chi phí thực hiện cuộc gọi

- Liên hệ các phòng ban liên quan khi cần thiết để chăm sóc tốt cho khách hàng.

- Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên hoặc các nhiệm vụ khác liên quan.

Yêu cầu công việc

- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương quá nặng.

- Tính cách phù hợp CSKH (điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ).

- Thành thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản tùy theo năng lực và kinh nghiệm.

- Các chương trình đào tạo, phúc lợi hàng năm.

- Chế độ BHXH theo Luật Lao động hiện hành

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 126 / 1
Logo Công ty TNHH Eclaim Công ty TNHH Eclaim
Phòng 3A, Tòa nhà Vietnam Control, 2/3A Nguyễn Thị Minh Khai - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Eclaim
Nộp đơn