Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi (thời lượng, thời gian phát sinh,…). Theo dõi chi phí thực hiện cuộc gọi
- Liên hệ các phòng ban liên quan khi cần thiết để chăm sóc tốt cho khách hàng.
- Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên hoặc các nhiệm vụ khác liên quan.
Yêu cầu công việc
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương quá nặng.
- Tính cách phù hợp CSKH (điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ).
- Thành thạo tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Các chương trình đào tạo, phúc lợi hàng năm.
- Chế độ BHXH theo Luật Lao động hiện hành
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/11/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Không yêu cầu
Nam nữ
Công ty TNHH Eclaim