Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, email, chat, fanpage…
- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc, xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến đơn hàng, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tương tác với các kênh của Sàn TMĐT để đảm bảo vận hành được thực hiện theo quy định từng sàn.
- Theo dõi các yêu cầu và cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời.
- Quản lý thời gian để phản hồi cho khách hàng, đảm bảo các phản hồi đều được xử lý đúng quy định.
- Lập báo cáo, phân tích dựa trên thông tin tiếp nhận, đề xuất cải thiện nâng cao chất lượng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương Mại hoặc các chuyên ngành kinh tế có liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, logistics, kho vận.
- Làm việc tại: VP Đại Diện Công ty TNHH GT Express - Khu Thương Mại của Chung Cư Him Lam Phú Đông - Số 2B Trần Thị Vững - An Bình - Dĩ An - Bình Dương
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/11/2021
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 21 tới 35 tuổi
Công ty TNHH GT Express