Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Có hỗ trợ Laptop
Mô tả công việc
  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn và giải đáp thắc mắc về tình trạng hàng hóa được vận chuyển qua dịch vụ của Nhất Tín Logistics.
  • Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản.
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
  • Xem lịch trình vận đơn – đi đúng tuyến – đúng deadline theo cam kết của khách hàng.
  • Phối hợp với phòng các phòng ban khác để hỗ trợ cho khách hàng.
  • Ghi nhận lại các thông tin của khách hàng phản ánh về chất lượng dịch vụ của Nhất Tín Logistics.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Độ tuổi: 20 - 30
  • Có khả năng làm xoay ca
  • Chủ động và độc lập.
  • Khả năng xử lý tính huống và thuyết phục khách hàng
  • Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng,chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng,...
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 390 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín
18A Cộng Hòa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín
Nộp đơn