Mô tả công việc
  • Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, qui trình mua hàng, thanh toán, bồi thường, …)
  • Ghi nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về các sản phẩm của công ty;
  • Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp sinh nhật, lễ Tết. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng;
  • Phối hợp quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ mới đến với khách hàng;
  • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, mức độ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty. Từ đó đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan;
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Có kỹ năng giao tiếp và thấu hiểu tốt;
  • Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
  • Tính cách điềm tĩnh, nhanh nhẹn, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp ăn trưa, gửi xe.
  • Xét tăng lương thường niên 2 lần/năm theo hiệu suất công việc.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và ngày nghỉ lễ tết đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Thưởng lương tháng 13.
  • Thưởng hiệu quả công việc, đóng góp đặc biệt cho công ty.
  • Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, không ngừng thăng tiến với các vị trí thích hợp.
  • Các hoạt đông party, buffet, du lịch, teambuilding, sinh nhật nhân viên….
  • Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái để các bạn thỏa sức sáng tạo, tập trung cao độ.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 436 / 0
Logo Công ty TNHH MTV Đầu tư và Công nghệ Fibo Công ty TNHH MTV Đầu tư và Công nghệ Fibo
Lầu 2 Rubyland, số 4 Lê Quát, Tân Thới Hòa, Tân Phú, TPHCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
giao tiếp, thấu hiểu, xử lý tình huống

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH MTV Đầu tư và Công nghệ Fibo
Nộp đơn