Mô tả công việc

- Trực tiếp giải đáp thắc mắc cho khách hàng về tiến độ dự án, tiến độ thanh toán và các thắc mắc khác thông qua báo cáo tiến độ của bộ phận thi công.
- Thông báo, nhắc nhở, soạn thư gửi khách hàng khi có thông báo từ công ty.
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng đến công ty khi khách hàng có nhu cầu.
- Hỗ trợ bộ phận Pháp lý giải đáp thắc mắc cho khách hàng liên quan đến: các điều khoản Hợp đồng mua bán, chậm thanh toán, bàn giao sổ, nền....
- Thực hiện hợp đồng chuyển nhượng, hồ sơ thanh lý, ký gửi khi khách có yêu cầu.
- Và các công việc liên quan đến bộ phận CSKH.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 24t - 35t.
- Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt.
- Ưa nhìn, phong cách chững chạc.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, nhạy bén, linh hoạt, thân thiện, hòa đồng và giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống ứng xử của khách hàng.
- Khả năng làm việc theo nhóm, tác phong văn phòng.

Phúc lợi công việc

- BHXH, BHYT, Thưởng lễ, Tết, quý thường niên.
- Du lịch team building 1 năm 2 lần.
- Hỗ trợ học nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Nghĩ phép nguyên lương 12 ngày/ năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 564 / 8
Logo Công ty CP Đầu Tư và Xây Dựng PV Công ty CP Đầu Tư và Xây Dựng PV
Số 68 Bình Giã - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP Đầu Tư và Xây Dựng PV
Nộp đơn