Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc Chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng
- Xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi.
- Làm báo giá
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, để thăm hỏi, tặng quà, duy trì mối quan hệ
- Theo dõi, đánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty, từ đó cải thiện chất lượng chăm sóc của cá nhân và Bộ phận CSKH
- Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, xã hội, marketing,…
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên từng làm qua Chăm sóc khách hàng ở Cty kỹ thuật
- Ăn nói lưu loát, giọng nói dễ nghe
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng giải quyết vấn đề, khiếu nại từ khách hàng
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 8-10tr
- Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, phát triển bản thân
- Được đào tạo thêm để hoàn thiện các kỹ năng của nhân viên Chăm sóc khách hàng
- BHXH, các chế độ khác theo quy định Cty và nhà nước- Cà phê văn phòng free
- Quà sinh nhật, 8/3, sinh nhật cty
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13,…
- Tham quan, nghỉ mát du lịch với công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/03/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
giao tiếp, vi tính văn phòng, sắp xếp xử lí công việc
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Kỹ thuât Dịch vụ Tân Minh Giang Oil