Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Trực tiếp giải đáp thắc mắc cho khách hàng về tiến độ dự án, tiến độ thanh toán và các thắc mắc khác thông qua báo cáo tiến độ của bộ phận thi công.
- Thông báo, nhắc nhở, soạn thư gửi khách hàng khi có thông báo từ công ty.
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng đến công ty khi khách hàng có nhu cầu.
- Hỗ trợ bộ phận Pháp lý giải đáp thắc mắc cho khách hàng liên quan đến: các điều khoản Hợp đồng mua bán, chậm thanh toán, bàn giao sổ, nền....
- Thực hiện hợp đồng chuyển nhượng, hồ sơ thanh lý, ký gửi khi khách có yêu cầu.
- Và các công việc liên quan đến bộ phận CSKH.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 24t - 35t.
- Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt.
- Ưa nhìn, phong cách chững chạc.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, nhạy bén, linh hoạt, thân thiện, hòa đồng và giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống ứng xử của khách hàng.
- Khả năng làm việc theo nhóm, tác phong văn phòng.
Phúc lợi công việc
- BHXH, BHYT, Thưởng lễ, Tết, quý thường niên.
- Du lịch team building 1 năm 2 lần.
- Hỗ trợ học nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Nghĩ phép nguyên lương 12 ngày/ năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/04/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Trung cấp
1 năm
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Công ty CP Đầu Tư và Xây Dựng PV