Mô tả công việc

- Tiếp nhận khách hàng được đội ngũ kinh doanh đưa về.
- Giải đáp, hướng dẫn các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng ứng dụng.
- Điều hướng khách hàng trải nghiệm các tính năng của ứng dụng về chatbox, video call, xem livestream,…
- Hợp tác cùng các Idol, Kols trong nước và ngoài nước để chăm sóc các khách hàng hiện hữu, khách hàng được điều hướng.

Yêu cầu công việc

- 3 - 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, sale
- Tiếng anh khá, có thể giao tiếp với người nước ngoài ( KO CẦN chứng chỉ năng lực tương đương).

Phúc lợi công việc

- Lương cứng: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng
- Hoa hồng cam kết: 4.000.000 - 6.000.000 VNĐ/tháng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 421 / 1
Logo Công ty TNHH Công nghệ thông tin MF Việt Nam Công ty TNHH Công nghệ thông tin MF Việt Nam
669 Điện Biên Phủ - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
07/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh giao tiếp tốt với người nước ngoài, không cần chứng chỉ

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Công nghệ thông tin MF Việt Nam
Nộp đơn