Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về chính sách sản phẩm, dịch vụ mà Công ty đang triển khai.
- Lưu trữ và cập nhật thông tin khách hàng.
- Tiếp nhận và chia tour Hotline khách hàng cho Nhân viên kinh doanh.
- Lên kế hoạch và đề xuất tặng quà cho khách hàng các dịp Lễ, Tết.
- Soạn thảo các Báo cáo Tuần, Tháng, Quý, Năm.
- Hỗ trợ công tác xác nhận giao dịch khách hàng sau giao dịch (Gửi Email).
Yêu cầu công việc
- Nữ: 22 - 26 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Có laptop cá nhân
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30-17h30, Thứ 7: 8h30-12h.Quyền lợi:
Phúc lợi công việc
- Lương tháng 13
- Thưởng các ngày Lễ, Tết
- Thưởng hỗ trợ mỗi quý, năm...
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật Lao động
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thường xuyên được đào tạo kỹ năng để phát triển công việc.
- Được tham gia các hoạt động hội thao, teambuilding, tiệc Giáng sinh, tiệc Tất niên…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/04/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Công ty Cổ phần TPI Land