Mô tả công việc

- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Liên hệ với khách hàng theo Data có sẵn, giới thiệu các sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, sự kiện của công ty,…
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, đối tác, nhà cung cấp,…
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm, chương trình khuyến mãi;
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của KH, nhập thông tin trên hệ thống;
- Theo dõi các yêu cầu của KH & phản hồi KH trong thời gian quy định;
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ. Tuổi từ 18-30
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Telesales hoặc CSKH, chưa có kinh nghiệm công ty hỗ trợ đào tạo.
- Giọng nói dễ nghe, tự tin, nhanh nhẹn , thái độ tốt
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng

Phúc lợi công việc

- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN....
- Mua hàng công ty giá ưu đãi
- Cấp phát công cụ làm việc
- Công ty hỗ trợ cơm trưa

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 341 / 0
Logo Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên
55 Trần Văn Quang - Phường 10 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên
Nộp đơn