Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Liên hệ với khách hàng theo Data có sẵn, giới thiệu các sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, sự kiện của công ty,…
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, đối tác, nhà cung cấp,…
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm, chương trình khuyến mãi;
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của KH, nhập thông tin trên hệ thống;
- Theo dõi các yêu cầu của KH & phản hồi KH trong thời gian quy định;
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ. Tuổi từ 18-30
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Telesales hoặc CSKH, chưa có kinh nghiệm công ty hỗ trợ đào tạo.
- Giọng nói dễ nghe, tự tin, nhanh nhẹn , thái độ tốt
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
Phúc lợi công việc
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN....
- Mua hàng công ty giá ưu đãi
- Cấp phát công cụ làm việc
- Công ty hỗ trợ cơm trưa
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/04/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Trung học
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên