Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, chốt đơn hàng qua các kênh facebook, zalo.
- Cập nhật chương trình khuyến mãi đến khách hàng
- Chăm sóc, duy trì quan hệ và doanh thu từ khách hàng cũ theo data có sẵn của công ty.
- Hỗ trợ sắp xếp và trưng bày hàng hoá tại shop
- Gửi báo ngày, tuần về hoạt động sales và phản ánh của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ độ tuổi từ 18 - 25 (Ưu tiên các bạn nam thuộc cộng đồng LGBT)
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Trung thực, cẩn thận trong công việc.
- Yêu thích giao tiếp, kinh doanh
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu.
- Thời gian làm việc: Ca 13h - 21h hoặc Ca 15h - 21h. ( Tuần làm 7 ngày, tháng off 2 ngày có lương)
Phúc lợi công việc
- Lương cứng: 20k/h (4- 5tr/ tháng) + thưởng doanh số + thưởng kpi.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, độ tuổi trung bình từ 95-2K-er;
- Cơ hội thăng tiến và phát triển trong ngành ( trưởng nhóm, trưởng phòng kinh doanh..)
- Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: lương tháng thứ 13; thưởng lễ, Tết; teambuilding; sinh nhật; nghỉ mát; BHXH theo luật định,...
- Thưởng nóng hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc cá nhân hay đội nhóm.
- Lương thương lượng cao nếu có kinh nghiệm, kĩ năng quản lý, sáng tạo nội dung phát triển kênh tik tok
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/04/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ, từ 18 tới 25 tuổi
Công ty Cổ phần HMT Group (JAGODO)