Mô tả công việc

- Chốt học phí, truy thu học phí, theo dõi nợ từng trường phụ trách đúng kỳ quy định
+ Cập nhật số lượng chốt học phí hàng tháng lên LMS đầy đủ và chính xác
+ Theo dõi, thống kê danh sách học sinh còn nợ.
- Thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng vào các dịp Lễ, Tết, 20/11...
- Ghi nhận, giải quyết, xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách chăm sóc, thảo thuận, phù họp với quy định của công ty kịp thời, chính xác
- Thực hiện việc chi chiết khấu hàng tháng đối các từng trường phụ trách
+ Đảm bảo việc chi chiết khấu kịp thời, đầy đủ, đúng đến từng đối tượng nhận chi phí theo chính sách và thỏa thuận của công ty.
+ Thiếp lập và tạo mối quan hệ với KH, giải quyết các vấn đề phát sinh đối với nhà trường.
- Thực hiện, chịu trách nhiệm việc tái ký hợp đồng với các trường cho năm học mới theo chính sách của công ty.
- Tham gia giải quyết các công việc khác do cấp Quản lý trực tiếp phân công

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Tiếng Anh; Giáo dục; Giảng dạy, Kinh tế hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm 01 năm làm việc trong ngành giáo dục hoặc có liên quan. Ưu tiên đã có kinh nghiệm giảng dạy và trợ giảng cho trẻ em.
- Tin học văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Có thể di chuyển, đi đến các trường trong khu vực phụ trách.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 237 / 0
Logo Công ty TNHH Giáo dục Đại Trường Phát Công ty TNHH Giáo dục Đại Trường Phát
148-150 Nguyễn Đình Chính - Phường 08 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Giáo dục Đại Trường Phát
Nộp đơn