Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và các dịch vụ của Công ty.
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng trên danh sách theo data có sẵn.
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề về sản phẩm, dịch vụ bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng, xác định nguyên nhân vấn đề, lựa chọn giải pháp và giải thích tốt nhất để giải quyết vấn đề.
- Quản lý database khách hàng và sử dụng data hợp lý.
- Chủ động kết nối với các Phòng ban liên quan để phục vụ cho công việc.
- Thực hiện các công việc khác được phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Độ tuổi: từ 20 đến 30.
- Kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc sales trên 06 tháng.
- Linh hoạt, xử lí các tình huống khách hàng 1 cách khéo léo.
- Có khả năng tư duy, đề xuất các ý kiến mới và chịu được áp lực cao.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000/tháng, tùy theo năng lực.
- Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Hưởng các chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Tham gia các buổi dã ngoại, du lịch hằng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/05/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ
Công ty CP Công nghệ DNG