Mô tả công việc
  • Theo dõi, cập nhật các trường hợp bảo hành, phản hồi chính xác và kịp thời cho các bên đại lý và khách hàng
  • Báo giá dịch vụ
  • Tiếp nhận điện thoại và các yêu cầu bảo hành của khách hàng
  • Tiếp nhận, kiểm tra điều kiện sản phẩm đúng quy định của hãng, công ty
  • Kiểm tra, đồng kiểm hàng với các đơn giao nhận, đại lý chính xác, đầy đủ thủ tục, chứng từ bàn giao
  • Phản hồi khách hàng qua điện thoại theo đúng chuẩn, đúng thời gian và quy định
  • Báo cáo thu chi tại trạm
Yêu cầu công việc
  • Nữ, từ 21 đến 28 tuổi, ngoại hình ưa nhìn
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trờ lên các chuyên ngành
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, lễ tân
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp lưu loát, khả năng đàm phán, thương lượng tốt.
  • Học hỏi nhanh, nhiệt tình và trách nhiệm công việc
  • Trung thực và có khả năng bảo mật thông tin
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau (Lương tháng 13);
  • Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo nhất;
  • Được học hỏi, đào tạo luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân, phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN;
  • Teambuilding hàng năm, nghỉ các ngày lễ tết, dịp đặc biệt của công ty;
  • Văn hóa đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 560 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thế Giới Số Công ty Cổ phần Thế Giới Số
Số 201-203 Cách Mạng Tháng 8 - Phường 04 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 28 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Thế Giới Số
Nộp đơn