Mô tả công việc

- Trực line khiếu nại/ chăm sóc khách hàng
- Trả lời inbox, chốt đơn facebook
- Giải quyết vấn đề từ các fapage, group và các kênh khác
- Chốt đơn livestream

Yêu cầu công việc

- Am hiểm về các sàn thương mại điện tử như Shoppe, Lazada, Tiki..
- Tính cách hoạt bát, lanh lợi, niềm nở.
- Có am hiểu về mỹ phẩm là một lợi thế
- Đã tiêm đủ 2 mũi vacxin.
- Giọng nói dễ nghe, không nói lắp.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Từ 6tr đến 7tr +KPI
- Làm việc trong môi trường năng động thân thiên đội ngũ nhân viên trẻ
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội Bảo hiểm y tế Bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ
- Thưởng Tết lương tháng 13
- Du lịch hàng năm
- Được nghỉ Lễ theo quy định Nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 375 / 4
Logo Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Blue Ocean (Thế Giới Skinfood) Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Blue Ocean (Thế Giới Skinfood)
Số 100 Đường Hoàng Hoa Thám , Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
02/06/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 27 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Blue Ocean (Thế Giới Skinfood)
Nộp đơn