Mô tả công việc

- Tư vấn sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ và các thiết bị thể thao qua tổng đài, các trang thương mại điện tử và fanpage Công ty.

- Xử lý khiếu nại và giải đáp thắc mắc của khách hàng

- Báo cáo công việc với quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua fanpge, tổng đài 6 tháng trở lên

- Năng động, giao tiếp tốt

- Thời gian làm việc ca sáng 8h - 17 và ca chiều 13h - 21h (ứng viên được tự chọn ca làm) tuần off 1 ngày

- Tuổi 20 - 30

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 7,5 - 9 triệu + thưởng

- Lương tháng 13, Thưởng tháng 13 x2, x3

- Team building hằng năm

- Đầy đủ chính sách phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN...

- Môi trường trẻ, năng động, đầy tiềm năng phát triển bản thân

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 0
Logo Công ty TNHH XNK Phát Triển Đông Dương (Kingsport) Công ty TNHH XNK Phát Triển Đông Dương (Kingsport)
1051-1053 Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/06/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH XNK Phát Triển Đông Dương (Kingsport)
Nộp đơn