Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Chủ động chào hỏi, ân cần hướng dẫn cho khách hàng theo đúng quy định của bệnh viện.
2. Đăng ký và thu phí khám bệnh cho KH theo đúng quy trình của bệnh viện.
3. Thanh toán khi có chỉ định của BS
4. Thu tạm ứng: Đối với các trường hợp đóng tiền làm phẫu thuật.
5. Trực thu tiền khách hàng cấp cứu.
6. Hoàn trả và miễn giảm phí khám theo từng trường hợp cụ thể theo đúng quy định của bệnh viện.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp ĐH, CĐ các chuyên ngành, không bắt buộc lĩnh vực Y tế.
2. Ngoại hình ưa nhìn, Nữ cao từ 1m57, nam cao từ 1m67 trở lên
3. Không nói ngọng, không nói giọng địa phương. Biết thêm 1 ngoại ngữ là một lợi thế.
4. Có khả năng làm việc theo ca.
Phúc lợi công việc
1. Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
2. Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Bệnh viện.
3. Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
4. Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
5. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch.
6. Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/03/2024
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh